วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์ | ชื่อผู้แต่ง | ประจำปี | เอกสาร |
---|---|---|---|
การสร้างงานการแสดงหุ่นละครเล็ก คณะนาฏยศาลา หุ่นละครเล็ก THE CREATION OF THAI PUPPET PERFORMANCE: NATTAYASALA HUN LAKHON LEK |
ชนากานต์ สุรพนาวัลย์เวช | 2566 |
140
|
กระบวนท่ารำของนางเมขลาในการแสดงเมขลา - รามสูร THE CHOREOGRAPHY OF MEKHALA IN THE MEKHALA-RAMASUN PERFORMANCE |
ภัทร์ธีรลักษณ์ เจ๊ะหลี | 2566 |
656
|
รูปทรงแห่งจินตนาการของเทคโนโลยีเข้าแทนที่ธรรมชาติ IMAGINATIVE SHAPES OF TECHNOLOGY TAKE THE PLACE OF THE NATURE |
พงศธร รอดจากทุกข์ | 2566 |
125
|
จินตภาพแห่งสายใยความผูกพัน IMAGERY OF BONDS |
วิรายุทธ เสียงเพราะ | 2566 |
117
|
สภาวะความกดดันจากปมปัญหาชีวิต THE STRESSFUL STATE OF LIFE PROBLEMS |
มนูญ วุฒิพงษ์ | 2566 |
114
|
รูปลักษณ์แห่งสายสัมพันธ์รักจากแมว THE APPEARANCE OF RELATIONSHIP FROM CAT |
ภาพตะวัน คุ่ยกลิ่น | 2566 |
125
|
ลักษณะเฉพาะทางขับร้องเพลงไทย สมัยรัชกาลที่ 5 ถึงสมัยรัชกาลที่ 9 สู่การประพันธ์เพลงคีตะภควันต์ เถา UNIQUE VOCAL CHARACTERISTICS OF THAI CLASSICAL SINGING DURING THE REIGN OF KING RAMA V - KING RAMA IX TO THE COMPOSITION, KHITA PHAK-KHA-WAN THAO |
อานนท์ กาญจนโพธิ์ | 2566 |
127
|
การเดี่ยวระนาดเอก ชุด ประสานเสียงสำเนียงเบญจศิลป์ THE RANAT EK SOLO PIECE: PRASAN SIANG SAMNIANG BENCHA-SIN: THE PENTA-FOREIGN MUSICAL DIALECTS COMPOSITION |
นิตยา รู้สมัย | 2566 |
138
|
กลวิธีการบรรเลงสู่การสร้างสรรค์บทเพลงสำหรับเครื่องสีในวงดนตรีไทย THE CREATIVE COMPOSITION FOR THAI STRING ENSEMBLE DEVELOPED FROM PERFORMING TECHNIQUES OF THAI BOWED STRING INSTRUMENTS |
สมภพ เขียวมณี | 2566 |
137
|
บทเพลงสร้างสรรค์ในมิติใหม่ของเพลงกล่อม CREATIVE SONGS IN A NEW DIMENSION OF LULLABY |
วิทยา ศรีผ่อง | 2566 |
104
|
กระบวนการสร้างสรรค์บทเพลงสำหรับเด็กปฐมวัยในมิติเพลงพื้นบ้านไทยภาคกลาง PROCESS OF CREATING SONGS FOR EARLY CHILDHOOD IN THE DIMENSION OF CENTRAL THAI FOLK SONGS |
ภัสชา น้อยสอาด | 2566 |
96
|
การสร้างสรรค์ดนตรีร่วมสมัยจากมิติองค์ความรู้ฮีตสิบสอง CREATIVE CONTEMPARORY MUSIC FROM THE DIMENSIONS OF KNOWLEDGE IN HIT SIP-SONG TRADITION |
วิเชษฐ์ สุดใด | 2566 |
105
|
การสร้างสรรค์บทเพลงชุด ดุริยศิลป์ถิ่นปักษ์ใต้ THE CREATIVE MUSIC SUITE: DURIYASIN THIN PAK-TAI |
กิตติชัย รัตนพันธ์ | 2566 |
115
|
ดุริยพาทยาภิรมย์ ชุด ทศเทพอภิวันทนา DURIYAPHATTHAYAPHIROM : THOTSATHEP - APHIWANTHANA SUITE |
เดชน์ คงอิ่ม | 2566 |
102
|
สังคีตรังสรรค์จากทำนองเห่เรือในวัฒนธรรมไทย THE COMPOSITIONS WITH THE CULTURAL-MELODIC ASPECT OF THE HE RUA |
ศิริลักษณ์ ฉลองธรรม | 2566 |
99
|
วิจิตรลักษณ์ทางจะเข้ตำรับครูทองดี สุจริตกุล สู่การสร้างสรรค์ THE CREATIVE COMPOSITION OF THE CHAKHE DEVELOPED FROM ELABORATE MUSICAL CHARACTERISTICS OF KHRU THONGDI SUTCHARITKUN’S STYLE |
นิภา โสภาสัมฤทธิ์ | 2566 |
133
|
หน้าทับที่ใช้กำกับเพลงหน้าพาทย์ เพลงตระ ของครูสำราญ เกิดผล (ศิลปินแห่งชาติ) THE NATHAP (RHYTHMIC PATTERN) FOR THE NAPHAT PIECE IN THE CATEGORY OF PHLENG TRA BY KHRU SAMRAN KERDPHOL (NATIONAL ARTIST OF THAILAND) |
ทศพล เพียรดี | 2566 |
105
|
ความสำคัญและบทบาทของตะโพน กลองทัดกับการบรรเลงในวงปี่พาทย์ THE IMPORTHANCE AND ROLE OF THE TAPHON AND THE KLONG THAT IN THE PIPHAT ENSEMBLE |
ขจรศิษฎ์ ชุมพร | 2566 |
96
|
การขับร้องเพลงในละครดึกดาบรรพ์ เรื่อง คาวี ตอน เผาพระขรรค์ ตามแนวทางของครูทัศนีย์ ขุนทอง (ศิลปินแห่งชาติ) VOCAL PERFORMANCE IN THE LAKHON DUEK-DAM-BAN “KHAWI” (OPERA ORIENTED DANC DRAMA) EPISODE OF DAGGER BURNING IN THE STYLE OF KHRU TASSANEE KHUNTHONG (NATIONAL ARTIST OF THAILAND) |
สุเชา บัวแช่ม | 2566 |
118
|
อัตลักษณ์ทางดนตรีสากลของกองดุริยางค์ทหารอากาศ WESTERN MUSIC IDENTITY OF THE ROYAL THAI AIR FORCE MUSIC DIVISION |
ณรงค์ฤทธิ์ ปวะภูสะโก | 2566 |
107
|
Copyright © 2018 - สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์. |
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์ : 57116 |